Thông Cống Nghẹt

Thông Cống Nghẹt Quận 7 Uy Tín – Giá Chuẩn Bộ Môi Trường – Không Đục Phá

Cùng với các dịch vụ phục vụ cho nhu cầu ăn uống, giải trí, dịch vụ thông cống nghẹt đảm bảo cho an toàn vệ sinh cho cá nhân và công cộng cũng là một phần thiết yếu trong cuộc sống. Bất tiện mà cống nghẹt gây ra không chỉ về vấn đề tổn hại về môi trường sống mà còn là tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ thông cống nghẹt đã ra đời nhằm cung cấp giải pháp nhanh chóng và hiệu quả cho những vấn đề này. Thế nhưng không hẳn tất cả đều tốt. Vì vậy, trong bài chia sẻ này, ThinhPhat – Environment sẽ cung cấp cho bạn thông tin về thông cống nghẹt quận 7 uy tín và chuẩn Bộ Môi Trường. Tìm hiểu luôn thôi! 

1. Thông cống nghẹt quận 7 có lâu hay không 

Với những bất cập mà sự cố nghẹt cống gây ra thì sự nhanh chóng và gọn lẹ trong việc xử lý thông cống nghẹt là rất cần thiết. Đây cũng là điều ai cũng mong muốn ở đội ngũ nhân viên thông cống nghẹt quận 7 mà mình yêu cầu hỗ trợ. Thế nhưng, thời gian thực hiện dịch vụ thông cống nghẹt lại linh hoạt tùy trong trường hợp. Do vậy bạn cần có cái nhìn khách quan về vấn đề này. 

  • Về mức độ nghẹt:

Khi cống chỉ đơn giản bị nghẹt do những vật liệu dễ loại bỏ thì quá trình thông cống nghẹt quận 7 sẽ diễn ra khá nhanh chóng, trung bình khoảng 30 phút. Ngược lại cống bị nghẹt thì việc thông nghẹt cống lại có thể kéo dài hơn và có thể yêu cầu phải thực hiện lại nhiều lần. 

  • Về kết cấu ống cống:

Các loại ống cống có đường kính rộng và độ dài ngắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho luồn thiết bị thông cống vào. Vì vậy thời gian thông cống nghẹt trong trường hợp ống ngắn và rộng sẽ nhanh hơn so với ống vừa dài vừa hẹp. 

  • Về phương pháp thông cống:

Phương pháp xử lý thông cống rất nhiều. Mỗi cái đều có cách thức thực hiện khác nhau. Nhìn chung các phương pháp sử dụng máy móc thiết bị có áp lực nước cao sẽ mang đến hiệu quả tiến độ tốt hơn so với việc chữa bằng các hóa chất. 

2. Những vị trí dễ nghẹt nhất trong gia đình 

Hàng ngày chúng ta có ti tỉ nhu cầu sinh hoạt như vệ sinh cá nhân, ăn uống, đào thải các chất xấu,… Và những nhu cầu này đều kéo theo việc xả thải rác. Vì vậy một số vị trí thường xuyên bị nghẹt trong gia đình mà chúng ta dễ bắt gặp như:

  • Một là bồn rửa chén: Đây có thể nơi dễ bị nghẹt nhất bởi phải tiếp nhận phần đa là các chất thải cứng đầu khó xử lý. Điển hình là các thức ăn thừa dễ tạo thành cục tảng lớn chặn lưu thông và dầu mỡ thì có đặc tính đông cứng lại và bám vào thành ống. 
  • Hai là bồn cầu: Loại rác phổ biến ở khu vực này là giấy vệ sinh, khăn giấy, băng vệ sinh và có cả các món đồ chơi của trẻ nhỏ. Chúng đều rất khó tan trong nước. 
  • Ba là ống thoát nước nhà tắm: Không thua kém gì 2 vị trí trên, vị trí này cũng phải chịu áp lực xử lý lớn từ tóc, xà phòng hay các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác. Các chất thải này cũng có khả năng tích tụ rất tốt và theo năm tháng nó sẽ làm giảm hiệu suất thoát nước và xấu hơn sẽ dẫn đến nghẹt cống. 

Để giảm thiểu nguy cơ nghẹt cống trong gia đình, bạn cần có sự cảnh giác cao đối với những vị trí này. Và tốt hơn hết, bạn nên gọi các bên cung cấp dịch vụ môi trường đến để bảo dưỡng định kỳ. Trên thị trường hiện nay có Công Ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 là một đơn vị “chuyên” thông cống nghẹt cùng dịch vụ hỗ trợ bảo dưỡng cống bằng các biện pháp vệ sinh ống cống an toàn và nhanh chóng giúp bạn duy trì độ thông thoáng cống trong thời gian dài. 

3. Ưu điểm và nhược điểm của thông cống nghẹt quận 7 tại nhà 

Việc áp dụng các biện pháp thông cống nghẹt quận 7 tại nhà mang lại nhiều ưu điểm và cũng không thể tránh khỏi những nhược điểm. ThinhPhat – Environment sẽ bạn một cái nhìn toàn diện về giải pháp “ăn liền” này. 

  • Ưu điểm nổi bật của thông cống nghẹt quận 7 tại nhà gồm có:
  • Sự cố được giải quyết nhanh chóng, bạn có thể chủ động về mặt thời gian. 
  • Tiết kiệm tiền bởi các dụng cụ hay hóa chất có thể tự thực hiện tại nhà thường rất rẻ thậm chí còn chả tốn đồng nào như khi tận dụng móc quần áo để thông cống nghẹt quận 7 tại nhà. 
  • Nhược điểm dễ nhận thấy ở hình thức thông cống nghẹt tại nhà:
  • Ảnh hướng xấu tới sức khỏe khi phải tiếp xúc trực tiếp với các chất thải hay các hóa chất xử lý mà không có đồ bảo hộ chuyên dụng. 
  • Thiếu tính hiệu quả và lâu bền khi tình trạng nghẹt đạt ngưỡng nghiêm trọng đòi hỏi cần có sự trợ giúp từ đội thợ chuyên nghiệp. 
  • Mất nhiều thời gian và công sức nếu bạn không có kiến thức và nhất là khi phải thử nghiệm “n” các giải pháp khác nhau. 

4. Ưu điểm và nhược điểm của thông cống nghẹt quận 7 chuyên nghiệp 

Ngoài hướng tự thông tại nhà, người dân còn có một hướng giải quyết khác chính là tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia thông cống nghẹt quận 7 chuyên nghiệp. Để cân nhắc lựa chọn giữa phương pháp tại gia hay chuyên nghiệp bạn cần xem xét cả những ưu và nhược điểm của thông cống nghẹt chuyên nghiệp:

  • Mặt lợi của các bên dịch vụ thông cống nghẹt chuyên nghiệp:
  • Giúp khách hành tiết kiệm thời gian và cống sức, đồng thời đảm bảo tính hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc khách hành tự làm. 
  • Đảm bảo được tính nhanh chóng và an toàn bởi ở họ có cả một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng các trang thiết bị và đồ bảo hộ đầy đủ. 
  • Nhận được với chính sách bảo hành với nhiều quyền lợi đặc biệt. 
  •  Mặt hạn chế của dịch vụ thông cống nghẹt chuyên nghiệp:
  • Chi phí chi trả cao hơn vì bên chuyên nghiệp sẽ cung cấp những phương án xử lý tối ưu sử dụng thiết bị hiện đại. 
  • Dễ gặp phải những bên dịch vụ “rác”, và lúc này hiệu quả chưa thấy mà đã thấy hại cho hệ thống ống nước. 
  • Bị phụ thuộc vào lịch trình của đội ngũ kỹ thuật thực hiện dịch vụ. Điều này sẽ rất bất lợi nếu vấn đề cần được giải quyết gấp. 

 5. Bảng giá chuẩn bộ môi trường cho dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo. Chi phí thực tế sẽ thay đổi sau khi có kết quả khảo sát địa hình thi công

6. Quy trình chuẩn bộ môi trường cho dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 

Các nhà thầu hay công ty dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 thì nhiều vô số. Nhưng nếu là bên uy tín và có kiến thức chuyên môn thì họ đều đang bám sát theo chuẩn quy trình của Bộ Môi Trường. 

  • Bước 1, ở bước này sẽ là công việc của các tư vấn viên: tiếp nhận yêu cầu, hẹn lịch và ghi thông tin về khách hàng, rồi truyền cho bộ phận đội ngũ trực tiếp thực hiện giải pháp thông cống nghẹt.
  • Bước 2, từ bước này trách nhiệm thuộc về kỹ thuật viên. Đội ngũ nhân viên sẽ trực tiếp đến tận nơi xuất hiện tình trạng nghẹt cống để khảo sát tình hình thực tế để xây dựng kế hoạch xử lý phù hợp. 
  • Bước 3, sau khi chốt phương án với khách hàng thì nhân viên sẽ tiến hành thông với kiến thức đã được đào tạo. 
  • Bước 4, thực hiện xong hết các khâu xử lý thì báo lại cho khách hàng để kiểm tra và hoàn tất thủ tục thanh toán có xuất hóa đơn đỏ. 
  • Bước 5, phổ biến chương trình bảo hành bên mình, đưa giấy bảo hành tới tay khách hàng. 

8. Bảo hành của thông cống nghẹt quận 7

Mỗi công ty dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 đều có định hướng phát triển riêng và đi cùng với đó là chính sách bảo hành cũng có phần khác biệt giữa các bên cung cấp. Riêng tại Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 bạn sẽ luôn nhận được những đặc quyền có 102 trên thị trường:

  • Thời gian bảo hành lâu dài, thông thường sẽ từ 2 đến 6 tháng tùy từng ca xử lý.
  • Bảo hành cho việc giải quyết các vấn đề liên quan đến sự cố tái diễn nghẹt cống trở lại và thiệt hại tài sản người dùng trong quá trình thực hiện dịch vụ. Dù thực hiện lại nhưng đội ngũ nhân viên cam kết đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện kỹ càng và cẩn thận. 
  • Không phát sinh bất kỳ chi phí phụ thu nếu lỗi thuộc về phía công ty. 

Xem Thêm: hút hầm cầu quận 7

Rate this post