Hút hầm cầu

Hút Hầm Cầu Tại Cam Ranh Chỉ Từ 100k, BH 2 năm

Hút hầm cầu tại Cam Ranh

út hầm cầu tại Cam Ranh là một dịch vụ vệ sinh môi trường cực kỳ chất lượng và uy tín của công ty Thịnh Phát. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về quy trình thông hút hầm cầu mà tổ dịch vụ đảm nhiệm. Mời các bạn xem tiếp để tìm hiểu rõ hơn.

Thông hút hầm cầu là gì?

Thông hút hầm cầu là quá trình thu gom và vận chuyển chất thải trong hầm cầu (bể phốt) đi tiêu hủy, nhằm mục đích tạo cho hầm cầu có thêm không gian để chứa thêm chất thải mới.

Ngoài ra việc hút hầm cầu định kỳ cũng còn nhằm để giảm nguy cơ gây tắc cống. Thực hiện công việc này đòi hỏi phải có thiết bị chuyên dụng như xe bồn, máy hút thủy lực. Nên đây cũng là công việc thường do các tổ công tác của dịch vụ thông tắc nghẹt cống đảm nhiệm.

Thông hút hầm cầu là gì?

Thông hút hầm cầu là gì?

Tại sao phải hút hầm cầu

Hút hầm cầu là một việc quan trọng, chúng ta nên hút hầm cầu định kỳ vì nó sẽ mang lại những lợi ích to lớn như sau:

  • Đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe: Khi hầm cầu bị đầy ứ. Sẽ kéo theo các vấn nạn như tắc cống, khí thải và chất thải trào ngược. Những hiện tượng đó vừa gây ô nhiễm môi trường vừa gây hại cho sức khỏe nếu vô tình hít phải.
  • Ngăn chặn mầm bệnh: Khi hầm cầu bị tắc nghẹt, sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh và ký sinh trùng phát triển mạnh dẫn đến nguy cơ dịch bệnh. Việc thông/hút hầm cầu định kỳ sẽ ngăn chặn được tác nhân gây bệnh trước khi nó diễn ra.
  • Bảo vệ hệ thống cống thải: Khí tích tụ trong hầm cầu thuộc loại khí ga. Nó có thể gây áp lực lớn cho hệ thống cống rãnh, thậm chí là phát nổ. Hút hầm cầu định kỳ là một phương pháp tốt để bảo trì cũng như giảm tải cho hệ thống cống thải và hầm cầu.
  • Đảm bảo sinh hoạt: Đi vệ sinh là một nhu cầu hàng ngày không thể thiếu đối với mỗi chúng ta. Nếu như hầm cầu bị tắc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt. Chỉ cần hút hầm cầu định kỳ, đời sống sinh hoạt của chúng ta sẽ luôn được đảm bảo.

Quy trình thực hiện hút hầm cầu tại Cam Ranh

Để thực hiện được công việc hút hầm cầu thành công và hiệu quả, đòi hỏi phải thông thạo kỹ năng chuyên ngành và có máy móc hỗ trợ. Do vậy không phải ai cũng biết rõ quy trình thực hiện ra sao. Dưới đây Thịnh Phát sẽ chia sẻ quy trình thực hiện nhiệm vụ hút hầm cầu cho bạn đọc tham khảo.

Quy trình thực hiện hút hầm cầu tại Cam Ranh

Quy trình thực hiện hút hầm cầu tại Cam Ranh

  • Bước 1: Nhân viên sẽ đến địa chỉ do khách hàng cung cấp, sau đó khảo sát hiện trường để xác định lượng chất thải cần xử lý.
  • Bước 2: Nhân viên sẽ chuẩn bị các công cụ và thiết bị cần thiết bao gồm cả xe bồn chuyên dụng để thực hiện công tác hút hầm cầu.
  • Bước 3: Xác định vị trí cắm ống tốt nhất để hút chất thải ra khỏi hầm cầu rồi cắm ống hút xuống.
  • Bước 4: Khởi động máy hút thủy lực để hút ra được lượng chất thải nhiều nhất có thể.
  • Bước 5: thu lại ống hút và các dụng cụ, rồi vệ sinh sạch sẽ hiện trường.
  • Bước 6: Đóng nắp xe bồn rồi vận chuyển chất thải đến nơi thích hợp để tiêu hủy.

Dịch vụ hút hầm cầu tại Cam Ranh chất lượng và uy tín

Hút và thông tắc hầm cầu tại Cam Ranh đang là một trong những dịch vụ vệ sinh môi trường uy tín nhất do công ty Thịnh Phát cung cấp. Tổ dịch vụ được thành lập cách đây hơn 10 năm, kể từ đó đến nay vẫn luôn được các khách hàng gần xa tin dùng. Cũng bởi quy cách làm việc chu đáo và chuyên nghiệp. Nên đã luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Đặc biệt tổ dịch vụ hút hầm cầu Cam Ranh còn giành được thiện cảm tuyệt đối trong mắt khách hàng nhờ tinh thần trách nhiệm cao. Luôn dọn dẹp sạch sẽ hiện trường trước khi rời đi

Dịch vụ hút hầm cầu tại Cam Ranh chất lượng và uy tín

Dịch vụ hút hầm cầu tại Cam Ranh chất lượng và uy tín

Bảng giá dịch vụ hút hầm cầu tại Cam Ranh

Rất nhiều người từng thắc mắc một dịch vụ hút hầm cầu kiêm cả thông tắc cống như tổ dịch vụ hút hầm cầu tại Cam Ranh thì liệu có đắt không. Câu trả lời là không hề đắt, vì lợi ích khách hàng nhận được sẽ luôn nhiều hơn số tiền đã bỏ ra. Nếu bạn chưa tin vào điều đó thì bảng giá cập nhật dưới đây sẽ nói lên tất cả.

Cách thông

Loại nhiệm vụ

Giá thành

Thông bằng máy nén khí

Thông tắc đường thoát nước sạch

 

215.000 – 415.000 VNĐ

Thông tắc cống

 

129.000 – 259.000 VNĐ

 

Thông tắc bồn cầu

 

85.000 – 205.000 VNĐ

 

Thông tắc chậu rửa bát

 

95.000 – 315.000 VNĐ

 

Thông tắc bể phốt

130.000 – 410.000 VNĐ

 

Thông tắc chậu rửa mặt

 

80.000 – 200.000 VNĐ

Thông bằng máy rung lò xo

Máy lò xo dây nhỏ

 

60.000 – 160.000 VNĐ

 

Máy lò xo dây nhỡ

 

90.000 – 260.000 VNĐ

 

Máy lò xo dây to

 

130.000 – 460.000 VNĐ

 

Thông tắc bằng máy phản lực áp lực nước

470.000 – 870.000 VNĐ

Vừa rồi là những thông tin giới thiệu về dịch vụ hút hầm cầu tại Cam Ranh, dịch vụ chất lượng và uy tín của công ty Thịnh Phát. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Rate this post