Thông Cống Nghẹt, Dịch vụ

Dịch vụ thông cống nghẹt tại Kon Tum hiệu quả giá rẻ chỉ từ 50k

Thông cống nghẹt tại Kon Tum

Hiện nay dịch vụ thông cống nghẹt tại Kon Tum đang gây được nhiều sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Muốn biết dịch vụ này hiệu quả ra sao, mời các bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây.

Địa chỉ: Mà Thịnh Phát phục vụ dịch vụ Thông cống nghẹt tại Kon Tum

Cơ sở 1: 38 Yết Kiêu, Phường Thắng Lợi, Thành phố Kon Tum, Kon Tum

Cơ sở 2: Số 544 Phạm Văn Đồng, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Kon Tum, Kon Tum

Những kiểu tắc nghẹt cống thường gặp

Cống bị tắc nghẹt là một trong những tình trạng xảy ra rất phổ biến ở tỉnh Kon Tum. Muốn khai thông cống nghẹt, thì trước tiên cần các định được nguyên nhân gây ra nghẹt cống. Thông thường thì cống hay bị nghẹt bởi những lý do sau đây.

Những kiểu tắc nghẹt cống thường gặp

Những kiểu tắc nghẹt cống thường gặp

Cống nghẹt do rác thải

Rác thải bị kẹt gây tắc cống là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng tắc cống. Nhiều người thường chủ quan cho rằng những chất thải nhỏ như đầu lọc thuốc lá hay mẩu giấy vụn không đáng là gì so với miệng cống nên hay tiện tay vứt xuống cống rồi xả nước cho trôi. 

Nhưng họ thường không để ý rằng đó là loại chất thải không tan trong nước. Khi nước chảy đến đoạn cống hẹp, rác sẽ dễ dàng bị kẹt lại gây nên tình trạng tắc cống. Đặc biệt những chất thải nhựa như túi nhựa, túi ni lông sẽ càng dễ gây nghẹt cống hơn và chúng rất khó lấy ra.

Cống nghẹt do mưa lớn

Ở những nơi có địa hình chủ yếu là rừng núi, mỗi mùa mưa lớn nước lũ thường chảy từ trên cao xuống, cuốn theo cành khô và đất ở trong rừng. Khi dòng nước quá lớn, lượng rác trôi theo sẽ khiến cửa cống bị quá tải và tắc nghẹt. Trường hợp tắc nghẹt cống này thường gây ảnh hưởng nặng nề cho môi trường và giao thông.

Lỗi kỹ thuật

Đôi khi hệ thống cống thoát nước được thiết kế và lắp đặt sai cách, khiến cho dòng xả thải không kịp lưu thông. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ có một đường ống dẫn bị hỏng. hậu quả là nước không thể xả vào cống, gây sập toàn bộ hệ thống.

Bể phốt bị đầy gây tắc

Sau một thời gian dài sử dụng, chất thải trong hầm chứa sẽ bị đầy ứ bịt kín đường thoát nước gây nên tình trạng tắc nghẹt cống hoặc hầm cầu. Kiểu tắc cống này rất nguy hiểm, vì chất thải trong hầm chứa có thể trào ngược lên miệng cống. Từ đó gây ô nhiễm môi trường kèm theo những mầm bệnh.

Giới thiệu dịch vụ thông cống nghẹt tại Kon Tum

Công ty Thịnh Phát chuyên cung cấp các giải pháp vệ sinh môi trường chất lượng, uy tín và chuyen nghiệp. Trong đó tiêu biểu phải kể đến dịch vụ thông cống nghẹt tại Kon Tum. 

hut ham cau Nong Son

Tổ dịch vụ thông cống Kon Tum bao gồm những nhân viên thông cống chuyên nghiệp, am hiểu kiến thức kỹ năng và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Mọi trường hợp tắc nghẹt cống dù nhẹ hay nặng đến đâu. Với sự hỗ trợ của tổ dịch vụ thông cống Kon Tum, bảo đảm sự cố sẽ được cử lý triệt để, cam kết sẽ không tắc lại trong vòng 5 năm.

Khi nào cần được thông cống nghẹt KonTum hỗ trợ

Nếu phát hiện đường cống nước nhà mình bị tắc nghẹt, bạn không nên tự mình thông nghẹt. Bởi nếu không có hiểu biết và kỹ năng thông cống, rất có thể bạn sẽ tự làm hư hại hệ thống cống nước nhà mình. Lúc đó sẽ rất tốn tiền để thay một hệ thống cống thải mới. 

Cách tốt nhất trong trường hợp này là nên gọi nhân viên thông cống Kon Tum đến hỗ trợ. Để biết lúc nào nên gọi thông cống nghẹt Kon Tum, hãy căn cứ vào những dấu hiệu dưới đây:

  • Cảm nhận được có mùi hôi thối khó chịu bốc ra từ miệng cống.
  • Xả nước cuống, nước không trôi mà còn ứ đọng một lúc lâu mới rút.
  • Làm rơi một số vật quan trọng hoặc vật khó trôi xuống cống.
  • Nước thải dưới cống thỉnh thoảng lại tự trào lên trên.
  • Đường ống dẫn nước bị rò rỉ liên tục trong nhiều ngày
  • Mỗi khi sử dụng nước lại nghe thấy những âm thanh lạ như tiếng rít hoặc tiếng va chạm.
  • Mỗi khi sử dụng nước, lại thấy đường ống rung lắc mạnh.

Thông cống nghẹt tại Kon Tum giúp ích gì cho bạn

Tổ dịch vụ thông cống nghẹt Kon Tum luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và giúp khách hàng xử lý các trường hợp cống nghẹt để đảm bảo an sinh. Tổ dịch vụ luôn có đủ máy móc, thiết bị công nghệ hỗ trợ thông tắc cống một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất.

Thông cống nghẹt tại Kon Tum giúp ích gì cho bạn

Thông cống nghẹt tại Kon Tum giúp ích gì cho bạn

Chỉ cần gọi cho dịch vụ thông cống nghẹt Kon Tum khi cống tắc, bạn sẽ không cần phải động tay vào những việc độc hại, kém vệ sinh. Thay vào đó các nhân viên sẽ thay bạn khai thông cống rãnh từ A – Z.

Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, nhân viên sẽ không về ngay mà còn dọn sạch hiện trường. Sau đó tư vấn cho khách hàng kinh nghiệm chống tắc dài lâu.

Bảng giá dịch vụ thông cống nghẹt tại Kon Tum

Thông nghẹt cống tại Kon Tum là một trong những nhu cầu thiết yếu để đảm bảo cuộc sống an sinh. Vì vậy tổ dịch vụ thông cống nghẹt Kon Tum luôn duy trì mức phí ổn định ở mức thấp. Bảng giá cập nhật dưới đây sẽ giúp khách hàng luôn yên tâm sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt Kon Tum.

Bảng giá dịch vụ thông tắc cống bằng máy nén khí

Dịch vụ

Giá thành (VNĐ)

 Thông tắc đường thoát nước sạch

215.000 – 415.000 VNĐ

 Thông tắc cống

129.000 – 259.000 VNĐ

 Thông tắc bồn cầu

85.000 – 205.000 VNĐ

 Thông tắc chậu rửa bát

95.000 – 315.000 VNĐ

 Thông tắc đường thoát bể phốt

130.000 – 410.000 VNĐ

 Thông tắc chậu rửa mặt

80.000 – 200.000 VNĐ

 

Bảng giá dịch vụ thông cống nghẹt tại Kon Tum

Bảng giá dịch vụ thông cống nghẹt tại Kon Tum

Bảng giá dịch vụ thông tắc cống bằng máy rung lò xo

Loại máy

Giá thành (VNĐ/m)

 Máy lò xo dây nhỏ

60.000 – 160.000 VNĐ

 Máy lò xo dây nhỡ

90.000 – 260.000 VNĐ

 Máy lò xo dây to

130.000 – 460.000 VNĐ

Giá thông tắc bằng máy phản lực áp lực nước (máy con chuột)

470.000 – 870.000 VNĐ

Vừa rồi là một số thông tin tham khảo cho dịch vụ thông cống nghẹt tại Kon Tum. Mong rằng bài viết chúng tôi vừa chia sẻ sẽ có ích cho bạn đọc. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ công ty Thịnh Phát theo số điện thoại. Hoặc truy cập trang web https://thongcongnghethuthamcau.com/ để tìm hiểu thêm chi tiết.

Rate this post