Thông Cống Nghẹt, Dịch vụ

Dịch Vụ Thông Cống Nghẹt Tại Cam Ranh Giá Rẻ – Bảo Hành 24 Tháng

Thông cống nghẹt tại Cam Ranh

Thông cống nghẹt tại Cam Ranh đang là giải pháp vệ sinh môi trường an toàn và hiệu quả nhất được người dân ven biển miền Trung tin dùng. Vậy cụ thể dịch vụ này sẽ giúp ích được gì và hiệu quả ra sao? Muốn có câu trả lời, mời các bạn hãy xem tiếp bài viết dưới đây.

Địa chỉ: Mà Thịnh Phát phục vụ dịch vụ Thông cống nghẹt Cam Ranh

Cơ sở 1: Thôn Quảng Hoà, Xã Cam Thành Nam, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

Cơ sở 2: Tổ dân phố Lợi Thịnh, Phường Cam Lợi, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

Những nguyên nhân gây tắc cống tại Cam Ranh

Cống bị tắc nghẹt là vấn đề diễn ra khá phổ biến, sự tắc nghẹt có thể đến từ một trong những nguyên nhân sau đây:

Những nguyên nhân gây tắc cống tại Cam Ranh

Những nguyên nhân gây tắc cống tại Cam Ranh

  • Chất thải hữu cơ: Các chất thải hữu cơ dạng dầu mỡ thường rất dính và khó bị cuốn trôi. Tiêu biểu như dầu mỡ từ thức ăn hoặc các chất sinh hoạt hàng ngày. Khi chảy xuống cống chúng không bị trôi đi hoàn toàn. Một phần bám dính lại trên thành cống, ngày qua ngày lớp nọ chồng lớp kia sẽ trở nên vôi hóa và thu hẹp dòng chảy. Đến một lúc nào đó sẽ gây hiện tượng tắc nghẹt.
  • Chất rắn: Trong nhiều trường hợp như hầm cầu, chậu rửa không đậy nắp, rác, sỏi đất có thể rơi xuống cống gây tắc nghẹt. Đôi khi cả những loại rác như tóc, túi nhựa, túi ni lông chúng ta vô tình bỏ xuống cống cũng sẽ gây tắc nghẹt nặng.
  • Sử dụng giấy vệ sinh không phù hợp: Một trong những trường hợp tắc cống phổ biến nhất là do sử dụng giấy vệ sinh không đúng cách. Đối với hố xí bồn cầu mà sử dụng loại giấy vệ sinh dai hoặc giấy bìa vò nát thì tắc nghẹt là điều khó tránh khỏi.
  • Lỗi kỹ thuật: Đôi khi nguyên nhân tắc cống cũng có thể đến từ lỗi kỹ thuật trong việc xây dựng và lắp đặt hệ thống thoát nước.

Giới thiệu dịch vụ thông cống nghẹt tại Cam Ranh

Thông cống nghẹt Cam Ranh là dịch vụ vệ sinh môi trường do công ty Thịnh Phát cung cấp. Hiện nay công ty Thịnh Phát đang có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề chuyên phụ trách mảng vệ sinh môi trường. Các nhân viên của Thịnh Phát đã có mặt ở nhiều nơi trên cả nước, trong đó tổ dịch vụ thông cống Cam Ranh cũng là một phần của công ty.

Giới thiệu dịch vụ thông cống nghẹt tại Cam Ranh

Giới thiệu dịch vụ thông cống nghẹt tại Cam Ranh

Các nhân viên thông nghẹt cống của Thịnh Phát đều đã được đào tạo bài bản để xử lý tất cả các trường hợp tắc nghẹt cống từ nhẹ đến nặng. Công ty cũng luôn có sẵn các loại máy móc hiện đại cũng như chất hóa học chuyên dụng để thông nghẹt cống trong các trường hợp sau:

  • Chậu rửa bị tắc nghẹt: Khi xả nước xuống chậu rửa mà nước không trôi, thường là do có dị vật kẹt dưới cống như lông, tóc, dầu mỡ bị vôi hóa.
  • Hầm cầu bị tắc: Khi hầm cầu bị nghẹt, nước xả xuống sẽ không trôi đi được hoặc trôi rất chậm. Trong trường hợp này cần gọi dịch vụ thông cống nghẹt hỗ trợ ngay trước khi quá muộn.
  • Cống thoát nước bốc mùi hôi thối: Trường hợp này có thể là do các chất hữu cơ và bùn nhầy bám dính phân hủy trong cống gây nên. Không thể xử lý theo cách thông thường được, mà nên gọi dịch vụ thông tắc cống để họ dùng hóa chất vừa thông nghẹt vừa khử mùi.

Sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt tại Cam Ranh được lợi ích gì?

Chẳng phải tự nhiên mà dịch vụ thông cống nghẹt của công ty Thịnh Phát rất được ưa chuộng sử dụng tại Cam Ranh. Thực tế đã cho thấy dịch vụ có thể mang lại cho khách hàng những lợi ích như sau:

  • Đảm bảo vệ sinh, giữ gìn sức khỏe: Cống bị tắc nghẹt thường gây mùi khó chịu, chất thải rò rỉ gây ô nhiễm môi trường. Đồng thời tạo ra nhiều vi khuẩn ký sinh gây bệnh. Thông cống nghẹt tại Cam Ranh là một trong những giải pháp vệ sinh môi trường tốt nhất, ngăn ngừa bệnh tật.
  • Đảm bảo các hoạt động xả thải thông suốt: Dịch vụ thông tắc cống tại Cam Ranh. Giúp cho mọi hoạt động xả thải trong sinh hoạt được thông suốt. Không những khiến cho cuộc sống sinh hoạt được ổn định hơn, mà còn bảo vệ cho hệ thống cống thoát nước luôn ở trạng thái tốt nhất.
  • Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa cống: Dịch vụ thông nghẹt cống Cam Ranh không chỉ giá rẻ mà còn rất uy tín. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí phải bỏ ra để mua dụng cụ thông tắc cống. Đồng thời, với kỹ năng chuyên nghiệp của tổ dịch vụ, tình huống thông tắc sẽ được xử lý nhanh gọn. Giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với tự làm.
Sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt tại Cam Ranh được lợi ích gì?

Sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt tại Cam Ranh được lợi ích gì?

Bảng giá dịch vụ thông cống nghẹt Cam Ranh

Đối với bất cứ dịch vụ nào, cước phí luôn là điều được quan tâm nhất. Muốn biết chi phí cần trả khi sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt Cam Ranh. Các bạn chỉ cần đối chiếu qua bảng giá dưới đây:

Cách thông

Loại nhiệm vụ

Giá thành

Thông bằng máy nén khí

Thông tắc đường thoát nước sạch

 

215.000 – 415.000 VNĐ

Thông tắc cống

 

129.000 – 259.000 VNĐ

 

Thông tắc bồn cầu

 

85.000 – 205.000 VNĐ

 

Thông tắc chậu rửa bát

 

95.000 – 315.000 VNĐ

 

Thông tắc bể phốt

130.000 – 410.000 VNĐ

 

Thông tắc chậu rửa mặt

 

80.000 – 200.000 VNĐ

Thông bằng máy rung lò xo

Máy lò xo dây nhỏ

 

60.000 – 160.000 VNĐ

 

Máy lò xo dây nhỡ

 

90.000 – 260.000 VNĐ

 

Máy lò xo dây to

 

130.000 – 460.000 VNĐ

 

Thông tắc bằng máy phản lực áp lực nước

470.000 – 870.000 VNĐ

Vừa rồi là những thông tin tham khảo về dịch vụ thông cống nghẹt tại Cam Ranh. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, các bạn chỉ cần liên hệ với công ty Thịnh Phát. Qua số điện thoại để được tư vấn hỗ trợ.

Rate this post