Thông Cống Nghẹt, Dịch vụ

Thông Cống Nghẹt Tuy Hòa – Giá Rẻ 50k, Sạch 100% BH 5 năm

Thông cống nghẹt Tuy Hoà

Hiện nay thông cống nghẹt Tuy Hoà đang là một trong những dịch vụ vệ sinh môi trường thuộc top đầu miền Trung – Việt Nam.Tất cả các trường hợp tắc cống, tắc nặng, tắc nhẹ, tắc lâu ngày hay mới tắc đều được tổ dịch vụ xử lý nhanh chóng không những thế hiệu quả còn cao. Hãy xem tiếp để Thịnh Phát giới thiệu cho bạn những thông tin quan trọng về dịch vụ này nhé.

Địa chỉ: Mà Thịnh Phát phục vụ dịch vụ Thông cống nghẹt Tuy Hòa

Cơ sở 1: Số 4 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường 9, TP Tuy Hoà, Phú Yên

Cơ sở 2: Số 506 Nguyễn Tất Thành, Phường 9, TP Tuy Hoà, Phú Yên

Những điều cần biết về Tuy hòa

Tuy Hòa là tên một thành phố thuộc tỉnh Phú Yên. Nơi đây nổi tiếng với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bờ biển hơn 30 km với cát vàng thơ mộng. Tổng diện tích thành phố Tuy Hòa là 107 km² (10.682 ha), cũng là nơi cung cấp rất nhiều dịch vụ nhà hàng, khách sạn và khu resort hấp dẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm.

Những điều cần biết về Tuy hòa

Những điều cần biết về Tuy hòa

Lượng khách du lịch khổng lồ đã giúp kinh tế thành phố Tuy Hòa phát triển cực kỳ hưng thịnh, nhưng đồng thời cũng khiến lượng rác thải tăng lên đột biến. Điều đó cũng làm ảnh hưởng tới môi trường nghiêm trọng, đôi khi rác thải lọt xuống cống gây tắc nghẹt dẫn đến nhiều rắc rối trong sinh hoạt và kinh doanh.

Giới thiệu tổ dịch vụ thông cống nghẹt Tuy Hòa

Thông cống nghẹt Tuy Hòa là một dịch vụ vệ sinh môi trường do công ty Thịnh Phát quản lý. Tổ dịch vụ chuyên đảm nhận những nhiệm vụ có liên quan tới hệ thống thoát nước do khách hàng yêu cầu.

Những nhân viên vệ sinh môi trường của công ty Thịnh Phát đều có trình độ kỹ thuật cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tổ dịch vụ thông cống nghẹt thành phố Tuy Hòa luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi nhiệm vụ thông cống tắc nghẹt dù là khó nhất.

Những nhiệm vụ mà thông cống nghẹt Tuy Hòa sẽ nhận

Trước khi liên hệ với tổ dịch vụ thông cống Tuy Hòa, khách hàng cần biết tổ nhiệm vụ sẽ nhận hỗ trợ những nhiệm vị nào. Dưới đây là những ví dụ cụ thể:

Những nhiệm vụ mà thông cống nghẹt Tuy Hòa sẽ nhận

Những nhiệm vụ mà thông cống nghẹt Tuy Hòa sẽ nhận

Khai thông cống rãnh

Đây là nhiệm vụ mà nhân viên thông cống Tuy Hòa sẽ giúp khách hàng xử lý dị vật bị kẹt trong ống cống để khai thông dòng chảy. Họ có thể áp dụng các công nghệ hiện đại như máy rung lò xo, máy thông áp suất thủy lực, để loại bỏ bùn cặn hoặc vật cứng bị kẹt trong cống.

Thông tắc bể phốt

Bể phốt dùng quá lâu thường hay bị tắc nghẽn khiến chất thải trào ngược. Tổ dịch vụ sẽ dùng máy hút thủy lực công suất lớn để hút hết những chất thải kẹt trong hầm cầu, giúp bồn cầu hoạt động bình thường.

Thông tắc bồn rửa: Cống xả của bồn rửa rất hay bị tắc nghẹt bởi dầu mỡ đọng bị vôi hóa, tóc và thức ăn thừa rơi xuống. Dịch vụ thông cống Tuy Hòa sẽ giúp khách hàng lấy dị vật ra, đồng thời vệ sinh cống xả để đảm bảo chậu rửa khó bị tắc lại.

Xử lý mùi hôi từ cống

Đôi khi cống bốc mùi hôi khó chịu là do bùn bẩn và các chất thải dạng dầu dính trong cống gây ra. Dịch vụ thông cống Tuy Hòa sẽ dùng hóa chất chuyên dụng để loại bỏ chất bẩn bám dính, khử hết mùi hôi.

Chất lượng dịch vụ thông cống Tuy Hòa ra sao

Nếu chưa từng dùng thử dịch vụ thông cống Tuy Hòa, sẽ rất khó để bạn tin tưởng. Nhưng chỉ cần được trải nghiệm một lần, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và ấn tượng về những gì mình nhận được.

Nhân viên thông cống Tuy Hòa luôn phục vụ khách hàng chu đáo và có trách nhiệm. Ngay sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, kỹ thuật viên thông cống sẽ có mặt chỉ trong vòng 10 phút, cùng các thiết bị chuyên dụng.

Chất lượng dịch vụ thông cống Tuy Hòa ra sao

Chất lượng dịch vụ thông cống Tuy Hòa ra sao

Để đảm bảo công việc diễn ra hiệu quả và đúng ts khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn và đưa ra các phương án khắc phục hợp lý cho khách hàng tùy chọn. Tiếp theo nhân viên sẽ xử lý vấn đề tắc nghẹt một cách hiệu quả nhất.

Sau khi nhiệm vụ thành công, nhân viên sẽ dọn dẹp hiện trường sạch sẽ, để đảm bảo vệ sinh môi trường.

Cuối cùng là tư vấn chia sẻ kinh nghiệm chống tắc cống cho khách hàng và thu phí kết thúc hợp đồng.

Thông cống nghẹt Tuy Hòa có đắt không

Để xứng đáng với sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng, dịch vụ thông tắc cống Tuy Hòa không chỉ chất lượng cao mà còn rất rẻ. Điều đó sẽ được thể hiện rõ ràng qua bảng phí chi tiết dưới đây.

Thông cống nghẹt Tuy Hòa có đắt không

Thông cống nghẹt Tuy Hòa có đắt không

Cách thông

Loại nhiệm vụ

Giá thành

Thông bằng máy nén khí

Thông tắc đường thoát nước sạch

 

215.000 – 415.000 VNĐ

Thông tắc cống

 

129.000 – 259.000 VNĐ

 

Thông tắc bồn cầu

 

85.000 – 205.000 VNĐ

 

Thông tắc chậu rửa bát

 

95.000 – 315.000 VNĐ

 

Thông tắc bể phốt

130.000 – 410.000 VNĐ

 

Thông tắc chậu rửa mặt

 

80.000 – 200.000 VNĐ

Thông bằng máy rung lò xo

Máy lò xo dây nhỏ

 

60.000 – 160.000 VNĐ

 

Máy lò xo dây nhỡ

 

90.000 – 260.000 VNĐ

 

Máy lò xo dây to

 

130.000 – 460.000 VNĐ

 

Thông tắc bằng máy phản lực áp lực nước

470.000 – 870.000 VNĐ

Vừa rồi là những thông tin về thông cống nghẹt Tuy Hòa, dịch vụ vệ sinh môi trường giá rẻ và uy tín của công ty Thịnh Phát. Mong rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Rate this post