Thông Cống Nghẹt, Dịch vụ

Thông cống nghẹt Vũng Tàu – Giá Rẻ 80k – Bảo Hành 5 Năm

Thông cống nghẹt Vũng Tàu

Hiện nay thông cống nghẹt Vũng Tàu đang là một trong những giải pháp hàng đầu mà người dân luôn tin chọn để xử lý các vấn đề về đường nước thải. Hãy xem ngay bài viết này để luôn có sẵn trong tay địa chỉ liên hệ đáng tin hỗ trợ khi cống nước bị tắc nghẽn.

Địa chỉ mà Thịnh Phát phục vụ dịch vụ Thông cống nghẹt Vũng Tàu

Cơ sở 1: Số 167 Hùng Vương, Phường Phước Hưng, Thành phố Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu

Cơ sở 2: Đường 965, Xã Tân Phước, Huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giới thiệu tổng quan về thông cống nghẹt Vũng Tàu

Nói đến thông cống nghẹt Vũng Tàu, chúng ta có thể nghĩ ngay tới một dịch vụ thông cống hút bể phốt tại Vũng Tàu. Đây là dịch vụ vệ sinh môi trường cực kỳ chất lượng uy tín do công ty Thịnh Phát đang cung cấp.

Giới thiệu tổng quan về thông cống nghẹt Vũng Tàu

Giới thiệu tổng quan về thông cống nghẹt Vũng Tàu

Dịch vụ chuyên hỗ trợ khách hàng xử lý những vấn đề có liên quan tới đường nước thải như: lắp đặt – bảo trì hệ thống dẫn nước, thông tắc hầm cầu, hút bể phốt…

Khi khách hàng liên hệ yêu cầu hỗ trợ, dịch vụ thông cống Vũng Tàu sẽ cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát hiện trường. sau đó sẽ tư vấn và xử lý vấn đề. Nếu nhẹ thì chỉ cần vài thao tác nghiệp vụ chỗ tắc sẽ được khai thông. Còn nếu nặng thì sẽ dùng thêm máy móc chuyên dụng để xử lý.

Thông tin cơ bản về Vũng Tàu

Vũng Tàu là một thành phố lớn thuộc tỉnh Bà Rịa, được thành lập từ năm 1991 với diện tích 141,1 km2. Vũng Tàu có dân số 357.124 người, ngoài nơi đây cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng, nên lượng khách du lịch hàng ngày ở đây cũng rất đông.

Do đông dân và khách du lịch nên các hoạt động xả thải nơi đây luôn diễn ra mạnh mẽ, kéo theo vấn nạn tắc cống luôn thường trực.

Vai trò và tầm quan trọng của dịch vụ thông cống nghẹt Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu không chỉ là một tụ điểm du lịch, mà nó còn được ví như một khu trung tâm thương mại với rất nhiều hoạt động công nghiệp liên quan tới kinh tế.

Chỉ cần cống nước xả thải bị tắc nghẹt cũng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc kinh doanh và đời sống sinh hoạt. Đó cũng là lý do dịch vụ thông cống Nghẹt Vũng Tàu được thành lập. Từ khi dịch vụ xuất hiện, cuộc sống an sinh của người dân đã được đảm bảo hơn rất nhiều.

Dấu hiệu nhận biết cống nghẹt

Nếu muốn sử dụng hệ thống dẫn nước thải luôn đảm bảo và an toàn, chúng ta cần phải có kỹ năng nhận biết khi nào thì cống nước đang và sắp bị nghẹt. Để kịp thời gọi chuyên viên đến hỗ trợ khắc phục. 

Dấu hiệu nhận biết cống nghẹt

Dấu hiệu nhận biết cống nghẹt

Bởi cống nghẹt mà càng để lâu thì hậu quả sẽ càng nặng nề. Đặc biệt nếu cống nước bị vỡ do chất thải tích tụ, sẽ phải thay toàn bộ hệ thống rất tốn kém. Nên nếu nhận thấy cống nước có các dấu hiệu sau, các bạn hãy gọi ngay cho dịch vụ thông cống Vũng Tàu để được xử lý.

  • Từ hầm cầu bốc lên mùi hôi thối khó chịu
  • Thỉnh thoảng dưới bồn cầu tự nhiên nổi lên bọt khí.
  • Đôi khi từ ống dẫn nước thải phát ra những tiếng động lạ.
  • Có nhiều côn trùng xuất hiện quanh bồn cầu.
  • Ống thoát nước bốc mùi hôi, mặc dù khu vực xung quanh đã dọn dẹp sạch sẽ.
  • Khi xả nước, thấy nước trôi chậm một cách bất thường.
  • Nước đã qua sử dụng xả không trôi mà còn trào ngược lên.
  • Rêu phát triển cực mạnh xung quanh bồn cầu, bồn rửa chén hoặc ống thoát nước.

Bảng giá dịch vụ thông cống nghẹt Vũng Tàu

Khi sử dụng dịch vụ thông cống Vũng Tàu, khách hàng sẽ trả phí tùy theo tính chất và độ nghiêm trọng của tình huống hoặc nhiệm vụ. Nhằm giải đáp cho bạn đọc biết mức phí phải trả cho yêu cầu của mình, dưới đây là bảng giá cụ thể cho các nhiệm vụ mà thông cống nghẹt Vũng Tàu cung cấp.

Bảng giá dịch vụ thông cống nghẹt Vũng Tàu

Bảng giá dịch vụ thông cống nghẹt Vũng Tàu

Bảng giá dịch vụ thông tắc cống bằng máy nén khí

Dịch vụ

Giá thành (VNĐ)

 Thông tắc đường thoát nước sạch

215.000 – 415.000 VNĐ

 Thông tắc cống

129.000 – 259.000 VNĐ

 Thông tắc bồn cầu

85.000 – 205.000 VNĐ

 Thông tắc chậu rửa bát

95.000 – 315.000 VNĐ

 Thông tắc đường thoát bể phốt

130.000 – 410.000 VNĐ

 Thông tắc chậu rửa mặt

80.000 – 200.000 VNĐ

Bảng giá dịch vụ thông tắc cống bằng máy rung lò xo

Loại máy

Giá thành (VNĐ/m)

 Máy lò xo dây nhỏ

60.000 – 160.000 VNĐ

 Máy lò xo dây nhỡ

90.000 – 260.000 VNĐ

 Máy lò xo dây to

130.000 – 460.000 VNĐ

        Giá thông tắc bằng máy phản lực áp lực nước (máy con chuột)

470.000 – 870.000 VNĐ

 

Thông tin liên hệ dịch vụ thông cống nghẹt Vũng Tàu

Có sẵn một địa chỉ liên hệ dịch vụ thông cống uy tín trong tay là cứu tinh cho bạn trong những hoàn cảnh rắc rối về cống nước. Dịch vụ thông cống Vũng Tàu của công ty Thịnh Phát luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng 24/7. Để liên hệ với chúng tôi, các bạn chỉ cần nhấc máy gọi tới số . Hoặc truy cập trực tiếp vào website https://thongcongnghethuthamcau.com/ để biết thêm thông tin thêm chi tiết.

Trên đây là những thông tin tham khảo về dịch vụ thông cống nghẹt Vũng Tàu của công ty Thịnh Phát. Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Cống nước sau khi được sửa chữa sẽ rất khó bị tắc lại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu cần hỗ trợ. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Rate this post