Thông Cống Nghẹt, Dịch vụ

Dịch vụ thông cống nghẹt Quận Ô Môn chất lượng, giá rẻ chỉ 50k

Thông cống nghẹt Quận Ô Môn

Quận Ô Môn, vùng đất sầm uất tại thành phố, đối diện thách thức cống nghẹt ngày càng tăng. Nhưng đừng lo lắng, dịch vụ thông cống nghẹt Quận Ô Môn đã sẵn sàng giúp bạn giải quyết vấn đề. 

Bài viết này, sẽ giúp bạn tìm hiểu về các dịch vụ thông cống nghẹt uy tín, đảm bảo chất lượng cao và giá hợp lý. Với đội ngũ chuyên nghiệp, trang bị hiện đại và cam kết vượt trội. Họ sẽ đảm bảo mọi công việc diễn ra nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Hãy khám phá ngay để giải phóng căn nhà mình khỏi những phiền toái không đáng có.

Địa chỉ mà Thịnh Phát phục vụ dịch vụ Thông tắc bồn cầu tại Ô Môn

Cơ sở 1: Số 8, Huỳnh Thi Giang, Khu vực 04, Phường Châu Văn Liêm, Quận Ô Môn, Cần Thơ

Cơ sở 2: Số 506 Khu vực Thới Bình, Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, Cần Thơ

 

Tổng quan về dịch vụ thông cống nghẹt Quận Ô Môn

Dịch vụ thông cống nghẹt Quận Ô Môn là một giải pháp chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến cống bị nghẹt tại khu vực này. Với sự phát triển và mở rộng đô thị, việc xảy ra tình trạng cống bị nghẹt. Trở nên phổ biến và gây khó khăn cho cư dân và doanh nghiệp.

Tổng quan về dịch vụ thông cống nghẹt Quận Ô Môn

Tổng quan về dịch vụ thông cống nghẹt Quận Ô Môn

Đôi nét về Quận Ô Môn

Ô Môn là một quận nội thành của TP Cần Thơ và nằm liền kề với trung tâm của thành phố. Quận Ô Môn có quy mô công nghiệp lớn thứ 2 thành phố Cần Thơ, chỉ xếp  sau quận Thốt Nốt.

Quận Ô Môn có diện tích 126,35 km², dân số năm 2018 là 164.234 người, mật độ dân số đạt 1.285 người/km². Quận có 8 phường: Châu Văn Liêm, Long Hưng, Thới Hòa, Thới An, Phước Thới, Trường Lạc, An Thới, Thới Long, có vị trí địa lý là:

  • Phía Bắc giáp Huyện Thới Lai
  • Phía Nam giáp Huyện Cờ Đỏ
  • Phía Đông giáp Quận Ninh Kiều
  • Phía Tây giáp Huyện Phong Điền

Quận Ô Môn có nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển kinh tế, xã hội, đặc biệt là công nghiệp. Quận có nhiều khu công nghiệp lớn như: KCN Ô Môn, KCN Thới Lai, KCN Phú Hữu, KCN Thốt Nốt, KCN Cái Răng. Ngoài ra, quận còn có nhiều khu vực đất nông nghiệp màu mỡ, phù hợp với phát triển trồng trọt, chăn nuôi.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt tại Quận Ô Môn ra sao?

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt tại Quận Ô Môn rất cao. Nguyên nhân là do quận có mật độ dân số cao, tập trung nhiều khu công nghiệp và khu dân cư. Cùng với đó, tình trạng tắc nghẽn cống nghẹt ngày càng phổ biến. Do thói quen sinh hoạt của người dân như vứt rác xuống cống, đổ dầu mỡ và thức ăn thừa xuống cống.

Dịch vụ thông cống nghẹt tại Quận Ô Môn rất đa dạng, có nhiều công ty cung cấp dịch vụ này. Mặc dù vậy, không phải đơn vị nào cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng. 

Vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt, người dân cần tìm hiểu kỹ về công ty cung cấp dịch vụ trước khi lựa chọn.Khi lựa chọn một công ty thông cống nghẹt uy tín và chất lượng. 

Người dân sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành tốt. Điều này sẽ giúp người dân giải quyết nhanh chóng tình trạng tắc nghẽn cống nghẹt. Không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.

“Note” ngay dịch vụ thông cống nghẹt Quận Ô Môn chất lượng, giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thông cống nghẹt Quận Ô Môn chất lượng thì công ty Thịnh Phát là một sự lựa chọn không thể qua. Công ty Thịnh Phát là một đơn vị uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực thông cống nghẹt. 

“Note” ngay dịch vụ thông cống nghẹt Quận Ô Môn chất lượng, giá rẻ

“Note” ngay dịch vụ thông cống nghẹt Quận Ô Môn chất lượng, giá rẻ

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, họ cam kết đưa đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó, giá cả cạnh tranh và đáng giá trị từ công ty Thịnh Phát chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Quy trình thông nghẹt cống Quận Bình Thuỷ của công ty Thịnh Phát 

Quy trình thông nghẹt cống Quận Bình Thuỷ của công ty Thịnh Phát bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin cống bị tắc nghẹt từ phía khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ với công ty Thịnh Phát thông qua số hotline  hoặc truy cập trang web https://thongcongnghethuthamcau.com để đăng ký yêu cầu thông cống nghẹt. 

Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ. Cũng như đề xuất thời gian hẹn gặp để tiến hành khảo sát.

Bước 2: Khảo sát thực tế cống bị tắc nghẹt và ký hợp đồng

Khi đã có thỏa thuận về thời gian hẹn, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty Thịnh Phát. Sẽ đến khảo sát tình hình thực tế tại địa điểm của khách hàng sau 30 phút. Sau đó, chúng tôi sẽ kiểm tra và xác định vị trí, mức độ tắc nghẽn.

Cũng như nguyên nhân gây tắc để lựa chọn phương pháp xử lý phù hợp nhất. Tiếp đến, chúng tôi sẽ trao đổi và thống nhất với khách hàng và ký kết hợp đồng chính thức trước khi tiến hành công việc.

Bước 3: Tiến hành thực hiện xử lý thông cống nghẹt

Sau khi đã ký kết hợp đồng, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành xử lý thông cống nghẹt dựa trên phương pháp đã được thống nhất. 

Công ty Thịnh Phát sử dụng các công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại nhất. Để đảm bảo việc xử lý được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời không làm hư hại, hỏng hóc cơ sở hạ tầng, cấu trúc công trình.

Bước 4: Bàn giao, nghiệm thu

Sau khi hoàn thành việc thông cống nghẹt, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ thông báo cho khách hàng về tình trạng hoàn thành công việc. Khách hàng có thể kiểm tra và nghiệm thu công việc, để đảm bảo sự hài lòng và chất lượng của dịch vụ.

Bước 5: Viết hóa đơn, phiếu bảo hành thông cống nghẹt

Cuối cùng, sau khi nghiệm thu và khách hàng đồng ý với kết quả, công ty Thịnh Phát sẽ chuyển giao hóa đơn cho khách hàng. Nếu có bất kỳ yêu cầu bảo hành hoặc thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ. Khách hàng cũng sẽ nhận được phiếu bảo hành cùng với hóa đơn đầy đủ.

Quy trình thông nghẹt cống Quận Bình Thuỷ của công ty Thịnh Phát 

Quy trình thông nghẹt cống Quận Bình Thuỷ của công ty Thịnh Phát

Báo giá dịch vụ thông cống nghẹt tại Quận Bình Thuỷ

Công ty Thịnh Phát hiểu rằng dù chất lượng dịch vụ có tốt đến đâu, mà mức giá không hợp lý cùng rất khó níu chân khách hàng. Do đó, chúng tôi không ngừng cải tiến dịch vụ và cố gắng đưa ra mức giá tốt nhất. Rất cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác, cụ thể:

Bảng giá dịch vụ thông tắc cống bằng máy nén khí

STT

Dịch vụ

Giá thành (VNĐ)

1

Thông tắc đường thoát nước sạch 

215.000 – 415.000

2

Thông tắc cống 

129.000 – 259.000

3

Thông tắc bồn cầu 

85.000 – 205.000

4

Thông tắc chậu rửa bát 

95.000 – 315.000

5

Thông tắc đường thoát bể phốt 

130.000 – 410.000

6

Thông tắc chậu rửa mặt

80.000 – 200.000

 

Bảng giá dịch vụ thông tắc cống bằng máy rung lò xo

STT

Loại máy thông cống

Giá thành (VNĐ/m)

1

Máy lò xo dây nhỏ

60.000 – 160.000

2

Máy lò xo dây nhỡ

90.000 – 260.000

3

Máy lò xo dây to

130.000 – 460.000

 

Bảng giá thông tắc cống bằng máy phản lực áp lực nước (máy con chuột)

Dịch vụ

Giá thành (VNĐ)

Giá thông tắc bằng máy phản lực áp lực nước (máy con chuột) 

470.000 – 870.000 

 

Báo giá dịch vụ thông cống nghẹt tại Quận Bình Thuỷ

Báo giá dịch vụ thông cống nghẹt tại Quận Bình Thuỷ

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thông cống nghẹt của công ty Thịnh Phát

Có nhiều lý do để bạn nên lựa chọn dịch vụ thông cống nghẹt của công ty Thịnh Phát, có thể kể đến như:

  • Công ty Thịnh Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông cống nghẹt. Chúng tôi đã giải quyết thành công hàng nghìn trường hợp tắc nghẽn cống nghẹt cho khách hàng toàn miền Trung và miền Nam.
  • Công ty Thịnh Phát sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Điều này giúp chúng tôi giải quyết tình trạng tắc nghẽn cống nghẹt nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
  • Đội ngũ nhân viên của công ty Thịnh Phát được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết tình trạng tắc nghẽn cống nghẹt một cách triệt để, không để tái phát.
  • Giá cả dịch vụ của công ty Thịnh Phát vô cùng hợp lý. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.
  • Công ty Thịnh Phát có chế độ bảo hành dịch vụ tốt. 
Rate this post