Hút hầm cầu

Hút Hầm Cầu Bình Dương – Chỉ 39k – Không Đục Phá

Bình Dương là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, đi cùng với độ là sự gia tăng mật độ dân số và nhu cầu sinh họa cao. Đây cũng là lí do vì sao mà tình trạng tắc nghẽn hầm cầu lại diễn ra thường xuyên như thế. Và dịch vụ Hút Hầm Cầu Bình Dương đã ra đời để màn đến cho người dân Bình Dương giải pháp xử lý nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Bài viết này của ThinhPhat – Environment sẽ giới thiệu chi tiết về dịch vụ này nha. Mời bạn theo dõi!

1.Hút Hầm Cầu Bình Dương có lâu hay không 

Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 với kinh nghiệm nhiều năm, đã xử lý trên 1000 ca tắc nghẽn hầm cầu khác nhau, sẽ đưa ra bạn cái nhìn khách quan về vấn đề liên quan đến tiến độ thực hiện dịch vụ Hút Hầm Cầu Bình Dương. 

hut-ham-cau-binh-duong

hut-ham-cau-binh-duong

Độ lâu hay chóng của dịch vụ này được quyết định bởi rất nhiều yếu tố, phổ biến là:

  • Dung tích chứa của hầm cầu: dung tích tỉ lệ thuận với thời gian cần thiết phải xử lý, hầm cầu càng lớn đòi hỏi thời gian hút cặn bùn càng lâu và ngược lại. 
  • Tình trạng tắc nghẽn: hầm cầu nghẹt nặng, tích tụ lượng rác thải lớn lâu ngày yêu cầu khâu xử lý phải phức tạp dẫn đến kéo dài thêm thời gian.
  • Phương pháp Hút Hầm Cầu Bình Dương: với công nghệ hiện đại, đem lại hiệu suất làm việc lớn, các phương pháp sử dụng máy móc tối tân sẽ giúp tối ưu thời gian xử lý hơn các phương pháp thủ công. 
  • Tay nghề của đội ngũ kỹ thuật thực hiện: đội ngũ có tay nghề tốt, kỹ thuật giỏi và có trang bị đầy đủ dụng cụ chuyên dụng như Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 sẽ thực hiện công việc nhanh chóng mà còn đảm bảo hiệu quả tốt hơn, thông thường quy trình bên Thịnh Phát chỉ kéo dài từ 45 phút – 1 tiếng. 

2.Những dấu hiệu nhận biết của hầm cầu đầy 

Khi nhận thấy hầm cầu nhà mình xuất hiện những biểu hiện dưới đây thì tức là nó cần phải được Hút Hầm Cầu Bình Dương kịp thời tránh để thêm ngày mà sinh thêm tiền cũng như hao thêm sức:

  • Nước thải rút xuống lối thoát chậm hoặc ứ đọng lại luôn, đây chính là dấu hiệu phổ biến và dễ bắt gặp nhất ở những hầm cầu có hiện tượng bị tích tụ quá nhiều chất thải. 
  • Không gian nào trong nhà cũng có mùi hôi thối khó chịu, đặc biệt là tại các bồn rửa chén, bồn rửa mặt, bồn cầu. 
  • Trong tình trạng hầm cầu bị tắc quá nặng, nước sẽ không chỉ không thoát đi mà còn trào ngược lên bồn cầu. 
  • Nghe thấy tiếng ọc ạch do khí gas ứ đọng vang từ chỗ bồn cầu. 

3.Hút Hầm Cầu Bình Dương có bẩn hay không 

Về mặt lý thuyết, việc Hút Hầm Cầu Bình Dương phải tiếp xúc trực tiếp với các chất thải hôi thối và bẩn thỉu. Do vậy, chắc hẳn có nhiều người dân ngày nay nghĩ rằng quy trình sẽ làm bẩn và gây nguy hiểm đến sức khỏe và môi trường. Tuy nhiên, trong điều kiện khoa học kỹ thuật tân tiến như ngày này, nhiều phương pháp thông hút hầm cầu hiện đại đã ra đời giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp với chất thải và hạn chế rủi ro vướng vãi trong lúc thực hiện. 

Nhằm bảo vệ sức khỏe của khách hàng, đồng thời bảo vệ được an toàn vệ sinh môi trường, Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 đã tiên phong áp dụng các máy móc, thiết bị tối tân vào quá trình Hút Hầm Cầu Bình Dương bên mình, có thể kể đến như:

hut-ham-cau-binh-duong

hut-ham-cau-binh-duong

  • Xe hút bùn có thiết bị hút chân không mạnh mẽ, nhân viên có thể điều khiển từ xa mà không cần lại gần. 
  • Máy lò xò vận hành theo cơ chế luồn sâu vào đuống ống mà không dùng đến biện pháp đục phá. 

4.Có nên sử dụng dịch vụ Hút Hầm Cầu Bình Dương giá rẻ 

Các đơn vị dịch vụ Hút Hầm Cầu Bình Dương giá rẻ ngày nay chỉ sử dụng các thiết bị cũ, máy móc lạc hậu, thậm chí là thực hiện thô, đội ngũ nhân viên thì thiếu kinh nghiệm, quy trình thì thiếu tính khoa học, đảm bảo. Thử hỏi với nguồn lực như vầy có thể đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ tốt, có đem lại hiệu quả cao hay không? 

Câu trả lời là không, đây cũng chính là lí do vì sao bạn không nên quá coi trọng lợi ích tài chính trước mặt để tin những lời quảng cáo giá rẻ – chất lượng cao của các công ty cỏ ở bên ngoài, thay vào đó nên sử dụng dịch vụ của Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378, một đơn vị uy tín, có giá cả hợp lý tuân theo giá Bộ Môi Trường được đánh giá là mức giá thấp nhất trong ngành, tuy nhiên vẫn cho bạn nhận được dịch vụ Hút Hầm Cầu Bình Dương tốt, hiệu quả triệt để, mà lại không bận tâm gặp phải những vấn đề phát sinh sau này. 

Xem Thêm: Hút Hầm Cầu Quận Bình Thạnh Giá Rẻ 

6.Bảng Giá chuẩn Bộ Môi Trường cho dịch vụ Hút Hầm Cầu Bình Dương 

hut-ham-cau-binh-duong

hut-ham-cau-binh-duong

7.Hút Hầm Cầu Bình Dương có đục phá hay không 

Hiện nay, chúng ta hoàn toàn không phải đục phá gây mất thẩm mỹ, mất thời gian lại còn tốn kém chi phí sửa chữa mà vẫn nhận được phương pháp Hút Hầm Cầu Bình Dương không đục phá với hiệu quả cao, không gây vương vãi, tiết kiệm thời gian, chi phí và an toàn hơn rất nhiều. Phương pháp không đục phá chín là phương pháp tiên tiến được cung cấp bởi các công ty chuyên nghiệp, uy tín như Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378, bên đây sẽ hỗ trợ máy lò xo hoặc xe hút bùn chuyên dụng có công dụng phá vỡ các cặn bẩn tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thông tắc hoặc dùng lực hút mạnh để hút sạch chất thải ra ngoài. 

8.QUy Trình chuẩn Bộ Môi Trường cho dịch vụ Hút Hầm Cầu Bình Dương 

Dưới đây là quy trình chuẩn Bộ Môi Trường cho dịch vụ Hút Hầm Cầu Bình Dương:

  • Bước 1: Tiến hành xử lý yêu cầu và hẹn lịch với khách hàng 
  • Bước 2: Bộ phận kỹ thuật nhận được thông tin khách hàng từ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đến tận nơi địa chỉ yêu cầu để khảo sát
  • Bước 3: Nhân viên thỏa thuận các điều khoản có trong hợp đồng với khách hàng, khi bên đã thỏa thuận xong thì thực hiện ký kết hợp đồng. 
  • Bước 4: Tiến hành thi công theo phương pháp mà hai bên đã bàn bạc và thống nhất với nhau. 
  • Bước 5: Kiểm tra và bàn giao lại công trình.
  • Bước 6: Xuất hóa đơn VAT, nhận tiền và đưa phiếu bảo hành.

hut-ham-cau-binh-duong

hut-ham-cau-binh-duong

9.Bảo Hành chuẩn Bộ Môi Trường cho dịch vụ Hút Hầm Cầu Bình Dương

Quy định Bảo Hành dịch vụ Hút Hầm Cầu Bình Dương của Bộ Môi Trường như sau:

  • Thời gian bảo hành: 5 năm/dịch vụ (đây là mức thời hạn tối thiểu), hiện có Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 đang tạo điều kiện bảo hành lâu dài lên đến 10 năm cho quý khách hàng.
  • Trách nghiệm bảo hành:
  • Thông hút tắc lại khi hầm cầu lại tái phát, không thu phí nếu lặp lại lỗi cùng một nguyên nhân tại cùng một vị trí đường ống
  • Đền bù thiệt hại về tài sản nếu nhân viên của công ty gây ra trong quá trình thực hiện Hút Hầm Cầu Bình Dương. 
Rate this post