Hút hầm cầu

Hút Hầm Cầu Gò Vấp – Chỉ 39k – Không Đục Phá

Khắc phục triệt để, hút nhanh và sạch lượng bùn và cặn bẩn trong hệ thống đường ống, sử dụng máy móc hiện đại, không gây ồn, tiến độ thi công nhanh chóng, giá thành rẻ, hỗ trợ phục vụ 24/24 có phải là những điều mà bạn mong muốn nhận lại được ở một dịch vụ Hút Hầm Cầu Gò Vấp. Hiện nay, thật khó để tìm được công ty nào có thể đáp ứng được hết các tiêu chí này? Đừng lo lắng, vì chỉ vài phút nữa thôi ThinhPhat – Environment sẽ tiết lộ cho bạn danh tính của công ty đang được người người nhà nhà tin tưởng trong ngành vệ sinh môi trường. 

1.Hút Hầm Cầu Gò Vấp có lâu hay không 

Thời gian Hút Hầm Cầu Gò Vấp dao động từ nửa tiếng đến 3 tiếng tùy từng đặc điểm rác thải và hệ thống đường ống của từng khu vực xử lý. Dựa vào điều kiện thông thường thì:

  • Mất khoảng 30 phút đến 1 tiếng đối với khu vực có lượng thải không quá nhiều, kích thước hầm cầu nhỏ như hộ gia đình
  • Mất từ 1 đến 2 tiếng đối với khu vực có dung tích hầm cầu lớn hơn, lượng rác xả thải cũng nhiều hơn như quán ăn, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, phòng khám
  • Mất từ 3 đến 4 tiếng đối với khu vực bao gồm có nhiều nhánh hầm cầu nhỏ, số lượng hộ dân cần hút lớn như khu tập thể, dãy trọ, chung cư

Và để tối ưu được về mặt thời gian, tránh dây dưa sang các ngày khác hoặc tệ hơn vấn đề chẳng được xử lý triệt để, lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp có đội ngũ giỏi, kỹ thuật cao, có máy móc hiện đại như Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 là điều rất cần thiết.

 

hut-ham-cau-go-vap

hut-ham-cau-go-vap

2.Hút Hầm Cầu Gò Vấp có bẩn hay không 

Công việc Hút Hầm Cầu Gò Vấp đòi hỏi phải tiếp xúc trực tiếp với chất thải thì mới đem lại hiệu quả triệt để. Chính vì thế, nếu không phải là đơn vị chuyên nghiệp, có thiết bị hút tối tân giúp chất thải được đưa dẫn an toàn và xe chứa, có đội ngũ kinh nghiệm dày dặn, kỹ thuật cao như Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 thì rủi ro rò rỉ chất thải ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến môi trường, sức khỏe và chất lượng cuộc sống là rất cao. 

3.Các dấu hiệu cho thấy Hầm cầu đã đầy 

Mẹo để nhận biết hầm cầu đã bị đầy và cần được thông hút kịp thời chính là quan sát xem hầm cầu trả lời những câu hỏi sau đây:

  • Lúc xả nước, bạn có thấy nước rút chậm hơn so với bình thường hay không?
  • Có ngửi thấy mùi hôi lan tỏa khắp nhà, đặc biệt tại nhà vệ sinh không?
  • Có thấy bọt khí xuất hiện tại bồn rửa chén hay bồn cầu không?
  • Nước thải có bị trào ngược lên khí tại các lối thoát có hiện tượng ứ đọng nước mãi không hết không?

Nếu câu trả lời là có, thì không cần nghi ngờ, hầm cầu nhà bạn chắc chắn đã bị rác thải chặn hết lối lưu thông và sinh ra tình trạng tắc nghẽn. Điều bạn cần làm lúc này là liên hệ với các đơn vị uy tín để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả. 

 

hut-ham-cau-go-vap

hut-ham-cau-go-vap

Xem Thêm: Hút hầm cầu quận 6

4.Những tác hại khi không hút hầm cầu 

Ảnh hưởng của việc không hút hầm cầu khiến tình trạng đầy vẫn được tiếp diễn ngày qua ngày:

  • Hầm cầu còn đầy đồng nghĩa với việc rác thải vẫn còn tích tụ tại đó và vi khuẩn và mùi hôi vẫn còn tồn tại làm ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài và sức khỏe con người 
  • Nước thải cứ ứ đọng tại bồn rửa bát, bồn rửa mặt tạo cảm giác bẩn thỉu, gai mắt, khiến tinh thần cũng bị tụt mood theo
  • Thiết bị đường ống chịu áp lực lớn, dễ bị nứt vỡ và làm rõ rĩ nước làm hao phí nguồn nước
  • Tiêu tốn nhiều chi phí, thời gian và tâm trí cho việc sữa chữa hệ thống thoát nước 

5.Có nên sử dụng dịch vụ Hút Hầm Cầu Gò Vấp giá rẻ 

Trước khi cân nhắc việc sử dụng dịch vụ Hút Hầm Cầu Gò Vấp giá rẻ bạn cần cân nhắc đến 2 yếu tố về giá và về chất lượng phục vụ của công ty:

  • Mức giá này có chênh quá nhiều so với mức giá chung trong ngành, nếu mức chênh lệch quá lớn thì thường đây chính là chất lượng sẽ không cao, thậm chí còn gây hại đến hệ thống hầm cầu nhà bạn
  • Nhà cung cấp dịch vụ đã có giấy phép kinh doanh, có đảm bảo được chất lượng đội ngũ thực hiện và trang thiết bị, nếu không có thì đây chắc chắn sẽ là công ty cỏ, lợi dụng tâm lý ham rẻ của người dân để tung chiêu trò quảng cáo giá rẻ nhằm trục lợi từ khách hàng, hoặc rất có thể sẽ phát sinh thêm nhiều khoản phí bất thường để độn giá so với giá báo ban đầu. 

6.Bảng Giá chuẩn Bộ Môi Trường cho dịch vụ Hút Hầm Cầu Gò Vấp 

 

 

 

hut-ham-cau-go-vap

hut-ham-cau-go-vap

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo. Chi phí thực tế sẽ thay đổi sau khi có kết quả khảo sát địa hình thi công

7.Hút Hầm Cầu Gò Vấp có đục phá hay không 

Khác thời trước, dịch vụ hút hầm cầu đã được hiện đại hóa hơn rất nhiều, không còn phải đục phá những vấn dễ dàng tiếp cận và loại bỏ sạch lượng rác thải tồn đọng bên trong đường ống. Các công ty chuyên nghiệp thay thế việc đục phá bằng các phương pháp thông hút khác nhau bao gồm:

  • Sử dụng máy lò xo
  • Sử dụng xe hút bùn
  • Sử dụng hóa chất thông chuyên dụng 
hut-ham-cau-go-vap

hut-ham-cau-go-vap

8.Quy trình chuẩn Bộ Môi Trường cho dịch vụ Hút Hầm Cầu Gò Vấp

Công ty cung cấp dịch vụ Hút Hầm Cầu Gò Vấp  Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378  đều đang áp dụng quy trình do Bộ Môi Trường quy định:

  • Bước 1: Tìm ra chính xác nguyên nhân gây tắc nghẽn

Đội ngũ nhân viên sẽ thực hiện làm khảo sát hiện trường để xác định vị trí xuất hiện hiện tượng tắc nghẽn và lượng thải ứ đọng. 

  • Bước 2: Thống nhất dụng cụ, thiết bị và phương pháp xử lý

Nhân viên đề xuất tùy vào tình hình mà đưa ra các dụng cụ, phương pháp cần thiết được kèm mức giá tương ứng, khách hàng dựa vào nhu cầu của mình để chốt lại phương án tiến hành với nhân viên.

  • Bước 3: Tiến hành thông hút hầm cầu

Nhân viên thực hiện theo đúng tiến trình, và cần phải đảm bảo được được tính an toàn, hiệu quả.

  • Bước 4: Kiểm tra và bàn giao lại công trình

Nhân viên cần kiểm tra lại đảm bảo hầm cầu được thông thoáng sạch sẽ và hoạt động trơn tru. Sau đó thì giao lại khách hàng. 

  • Bước 5: Phát chứng từ cần thiết và thu phí

Nhân viên thực hiện sẽ đưa biên lai hóa đơn VAT và ghi phiếu bảo hành, khách hàng có nghĩa vụ thanh toán khi cảm thấy hài lòng dịch vụ. 

 

9.Bảo Hành chuẩn Bộ Môi Trường cho dịch vụ Hút Hầm Cầu Gò Vấp

Dịch vụ Hút Hầm Cầu Gò Vấp cần tuân thủ các điều khoản chính sách bảo hành:

  • Bộ Môi Trường quy định thời gian bảo hành là 5 năm, đây là hạn bảo hành tối thiểu
  • Trường hợp bảo hành gồm có 2 tình huống: một là khi tắc nghẽn tái phát lại và hai là khi tài sản khách hành bị nhân viên làm hỏng
  • Trách nhiệm bảo hành: sửa chữa miễn phí trong trường hợp hầm cầu bị tắc lại và bồi thường thiệt hại khi khách hàng báo có sự cố hỏng thiết bị đường ống

 

Rate this post