Hút hầm cầu

Hút Hầm Cầu Tân Phú – Chỉ 39k – Không Đục Phá

Hút hầm cầu là một giải pháp tối ưu được bà con tin tưởng hàng đầu mỗi khi xui xẻo phải đối mặt với tình cảnh tắc bồn cầu, tắc nhà vệ sinh, tắc nhà tắm, tắc bồn rửa,… Được tín nhiệm là thế, nhưng với lượng sự xuất hiện tràn lan, bà con Tân Phú nói riêng và bà con ở Sài Gòn nói chung đều gặp không ít khó khăn để chọn lựa được một công ty cung cấp dịch vụ uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Để giúp bà con nhanh chọn được một đơn vị ưng ý, ngay bây giờ ThinhPhat – Environment sẽ cung cấp một vài thông tin thiết yếu về dịch vụ Hút Hầm Cầu Tân Phú. 

1.Những dấu hiệu nhận biết hầm cầu đã đầy 

Khi có biểu hiện đầy, không đủ độ thông thoáng để lưu thông được nước, các hầm cầu phát tín hiệu SOS thông qua một vài dấu hiệu đặc trưng như sau:

  • Một là nước rút chậm hơn, nặng hơn là không trôi xuống được 

  • Hai là có mùi hôi thối nồng nặc, nhất là tại khu vực bồn cầu 

  • Ba là nước thải trào ngược lại trên 

  • Bốn là có âm thanh ọc ọc khi xả nước xuống đường ống

Nếu bạn đã thấy các biểu hiện trên tại các lối thoát nước của nhà mình thì hãy liên hệ với các công ty Hút Hầm Cầu Tân Phú uy tín để nhận được sự hỗ trợ kịp thời và phù hợp. 

hut-ham-cau-tan-phu

hut-ham-cau-tan-phu

2.Tác hại đáng ngờ nếu như hầm cầu đầy mà không hút 

Chỉ mỗi hầm cầu gặp vấn đề thôi nhưng những thiệt hại nó gây ra là không hề nhỏ:

  • Hầm cầu đầy làm cho nước thải không thể thoát được xuống ống mà vẫn ứ đọng tại lối thoát hay mất vệ sinh mà mất mỹ quan

  • Chất thải tích tụ sẽ sản sinh ra vi khuẩn và phân hủy ra mùi hôi thối khó chịu gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

  • Bất tiện trong quá trình sử dụng bồn cầu, bồn rửa bát và nhà tắm

  • Hầm cầu bị đầy song không được hút trong khi lượng rác thải xả thải vẫn không có dấu hiệu giảm khiến thiết bị đường ống chịu áp lực lớn, dễ bị nứt vỡ và lãng phí tài nguyên nước

  • Gây ô nhiễm môi trường, làm mất không khí trong lành

 

3. Hút Hầm Cầu Tân Phú có lâu hay không 

Thời gian tiến hành dịch vụ Hút Hầm Cầu Tân Phú tăng dần theo mức độ tắc nghẽn, dung tích hầm cầu, tuổi thọ của hệ thống ống. Do vậy thật khó để xác định được chính xác tiến độ làm việc của công việc này. Tuy nhiên đối với các đội ngũ có tay nghề giỏi, có chuyên môn sau, có dày dặn kinh nghiệm, biết cập nhật và vận dụng các máy móc thiết bị hiện đại như Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 thì các trở ngại về độ nghẹt, kích thước hầm cầu, chất lượng thiết bị đều được xử lý linh hoạt và hợp lý để đảm bảo vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và tránh để lâu gây hại đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của khách hàng. 

hut-ham-cau-tan-phu

hut-ham-cau-tan-phu

4. Hút Hầm Cầu Tân Phú có bẩn hay không 

Tình trạng bẩn trong quá trình hút hầm cầu thường sẽ bắt gặp ở các phương pháp thủ công tự thực hiện tại nhà do người thực hiện còn yếu kỹ năng và chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý cũng như kiến thức bảo hộ đúng cách. Và việc dây bẩn chất thải ra bên ngoài sẽ khiến sức khỏe và môi trường bị ảnh hưởng. Điều này thật không tốt chút nào. Bởi vậy, khách hàng cần sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ Hút Hầm Cầu Tân Phú chuyên nghiệp như Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 cung cấp phương pháp tiên tiến bằng các máy móc hiện đại, tân tiến có quy trình khép kín giúp kiểm soát khâu hút, vận chuyển và xử lý đúng nơi đúng chỗ. 

Xem thêm: Hút Hầm Cầu Quận 6

5.Có nên sử dụng dịch vụ Hút Hầm Cầu Tân Phú giá rẻ 39k 

Nếu bạn đã tìm hiểu kỹ về quy trình làm việc và mức giá chuẩn mà Bộ Môi Trường quy định riêng cho dịch vụ hút hầm cầu thì bạn sẽ hiểu với mức giá 39k mà để nhận lại được một chất lượng dịch vụ như mong đợi là chuyện không thể. Thậm chí, với tay nghề còn non, trang thiết bị lạc hậu, những công ty dùng chiêu bài giá rẻ 39k này còn khiến tình trạng tắc nghẽn không những không được xử lý mà còn trở nên trầm trọng hơn, thiết bị cũng có nguy cơ bị làm hư hỏng. 

Thay vào tin lời quảng cáo giá rẻ chất lượng cao của những công ty cỏ, bạn nên tìm đến dịch vụ Hút Hầm Cầu Tân Phú của Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 có mức chi phí theo sát bảng giá Bộ, vẫn đảm bảo được mức độ cạnh tranh tốt nhất cho khách hàng. Đi kèm với đó là chất lượng phục vụ đúng giá, đúng chất lượng và còn được cam kết bài hành đầy đủ. 

 

hut-ham-cau-tan-phu

hut-ham-cau-tan-phu

6.Bảng Giá chuẩn Bộ Môi Trường cho dịch vụ Hút Hầm Cầu Tân Phú 

  • Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo. Chi phí thực tế sẽ thay đổi sau khi có kết quả khảo sát địa hình thi công

 

7.Hút Hầm Cầu Tân Phú có đục phá hay không 

Việc đục phá sẽ thường thấy ở những công ty Hút Hầm Cầu Tân Phú thiếu chuyên nghiệp, sử dụng máy móc đã lỗi thời, không kịp đáp ứng được yêu cầu nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm phí như các loại máy móc tối tân, nhập khẩu 100% mà Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 đang áp dụng. Có sự hỗ trợ của máy móc, Thịnh Phát cam kết mang đến phương pháp không đục phá an toàn mà vẫn đảm bảo được hiệu quả xử lý triệt để tận gốc rễ. 

8.Quy trình chuẩn Bộ Môi Trường cho dịch vụ Hút Hầm Cầu Tân Phú 

Quy trình làm việc Hút Hầm Cầu Tân Phú diễn ra theo trình tự các công đoạn như sau:

  • Công đoạn 1: Đội ngũ nhân viên làm khảo sát để tìm ra chính xác nguyên nhân gây tắc nghẽn và đề xuất phương án xử lý phù hợp

  • Công đoạn 2: Hai bên thống nhất dụng cụ, thiết bị và phương pháp xử lý kèm chi phí

  • Công đoạn 3: Nhân viên tiến hành thi công đảm bảo làm việc trách nhiệm, xử lý nhanh chóng nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao

  • Công đoạn 4: Kỹ thuật viên kiểm tra và bàn giao lại công trình khi nhận thấy hầm cầu được thông thoáng sạch sẽ và hoạt động trơn tru

  • Công đoạn 5: Nhân viên xuất biên lai hóa đơn và phiếu bảo hành, có hướng dẫn cách dùng phiếu bảo hành bên công ty

hut-ham-cau-tan-phu

hut-ham-cau-tan-phu

9. Bảo Hành chuẩn Bộ Môi trường cho dịch vụ Hút Hầm Cầu Tân Phú

Theo quy định bảo hành chuẩn Bộ Môi Trường hiện nay, các công ty cung cấp dịch vụ Hút Hầm Cầu Tân Phú phải có trách nhiệm đền bù thiệt hại tài sản và hút lại khi hầm cầu bị tắc nghẽn lại trong thời gian tối thiểu là 5 năm. Mách nhỏ cho bạn, hiện nay trên thị trường có Công ty Môi Trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 đang triển khai chính sách bảo hành lên đến 10 năm, với thời hạn lâu dài khách hàng không lo tốn kém chi phí mỗi lần hầm cầu gặp nghẹt trở lại. 

 

Rate this post