thông bồn cầu bị nghẹt, Thông Cống Nghẹt

Thông Bồn Cầu Nghẹt tại TPHCM – Hóa Đơn Đỏ – BH 6 Tháng

Bạn đang ở Khu vực TPHCM? Bồn cầu nghẹt khiến cho bạn cảm thấy khó chịu? Bạn đang gặp rác rối với chiếc bồn cầu nghẹt? Bạn không biết xử lý tình trạng này như thế nào? Đừng lo hãy để dịch vụ thông bồn cầu nghẹt tại TPHCM giải quyết vấn đề này cho bạn, hãy đi tìm hiểu về dịch vụ này với tt nhé. 

1.Thông bồn cầu nghẹt tại TPHCM có hóa đơn đỏ hay không

Sử dụng dịch vụ tthông bồn cầu nghẹt tại TPHCM có hóa đơn đỏ sẽ là một lựa chọn cực kì sáng suốt khi gặp  tình trạng nghẹt bồn cầu vì hóa đơn đỏ sẽ đảm bảo an toàn và bảo vệ quyền lợi cho bạn. 

Hóa đơn đỏ là một loại giấy tờ hỗ trợ cho quá trình thanh toán, bên cạnh đó nó cũng là cơ sở cho chính sách bảo hành sau này. Hóa đơn đỏ thể hiện sự minh bạch và chuyên nghiệp của nhà cung cấp dịch vụ, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng sẽ có hóa đơn đỏ, đối với Công Ty Môi trường Thịnh Phát: 0949.392.535-0964.981.378 thì hóa đơn đỏ là không thể thiếu để thể hiện sự uy tín của mình và giúp khách hàng có thể hiểu hơn về từng khoản chi phí mà mình phải chịu. 

2.Các phòng tránh nghẹt Bồn Cầu 

Bồn cầu là khu vực được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, bồn cầu nghẹt gây nên rất nhiều điều khó chịu. Thế nên cần phải áp dụng một vài phương pháp cần thiết để phòng tránh tình trạng này. 

  • Dùng giấy vệ sinh dễ phân hủy: giấy vệ sinh là nguyên nhân chính gây nghẹt bồn cầu vậy nên mọi người cần phải lưu ý lựa chọn loại giấy vệ sinh nào an toàn cho môi trường và dễ phân hủy trong nước nhé. 
  • Không xả các vật thể kích thước xuống bồn cầu: một vài đồ vật lớn như đồ chơi hoặc bất kỳ vật dụng cá nhân nào khác mà hệ thống ống thoát nước không có khả năng đào thải được đều có thể gây tắc nghẽn vì thế hãy lưu ý kiểm tra và đảm bảo không có vật lạ nào rơi vào bồn cầu nhé.
  • Kiểm tra và bảo dưỡng đường ống bồn cầu định kì: Việc kiểm tra định kỳ cho bồn cầu sẽ giúp bạn có thể phát hiện ra các vấn đề tắc nghẹt và xử lý chúng trước khi tình hình trở nên nghiêm trọng hơn.

3. Có nên sử dụng phương pháp thông bồn cầu nghẹt tại TPHCM tự phát hay không

Khi gặp phải tình trạng bồn cầu nghẹt, chắc hẳn việc lựa chọn giữa tự xử lý hay thuê các bên dịch vụ thông bồn cầu nghẹt chuyên nghiệp là điều người người phân vân vì nó liên quan đến chi phí và sự an toàn trong suốt quá trình xử lý.

Trong một số trường hợp bồn cầu nghẹt đơn giản thì việc sử dụng các phương pháp thông nghẹt đơn giản bằng baking soda kết hợp với giấm, nước sôi hoặc thậm chí là đá viên sẽ là giải pháp nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Nhưng đối với những tình trạng nghiêm trọng hơn thì việc xử lý bằng các mẹo này là không thế, khi này bạn cần phải nhờ đến các bên dịch vụ thông bồn cầu nghẹt tại TPHCM chuyên nghiệp. Các dịch vụ này không chỉ cung cấp cho bạn các giải pháp hiệu quả và triệt để hơn để đảm bảo an toàn. 

Mọi người nên ưu tiên lựa chọn những bên dịch vụ có kỹ thuật xử lý tốt và chuyên môn cao như Công Ty Môi trường Thịnh Phát: 0949.392.535-0964.981.378 để yên tâm hơn. Hơn nữa, bên Thịnh Phát cũng cung cấp hóa đơn VAT và  bảo hành sau xử lý nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của công ty. 

4. Ưu điểm của thông bồn cầu nghẹt tại TPHCM chuyên nghiệp Thịnh Phát 

Việc sử dụng dịch vụ thông bồn cầu nghẹt tại TPHCM chuyên nghiệp từ  Công Ty Môi trường Thịnh Phát: 0949.392.535 – 0964.981.378 có rất nhiều ưu điểm bao gồm: trang bị hiện đại; an toàn, tiết kiệm thời gian; chính sách sau dịch vụ, cụ thể của từng ưu điểm như sau:

  • Trang bị hiện đại: Công Ty Môi trường Thịnh Phát được trang bị đầy đủ các công cụ và thiết bị cực kì hiện đại như: máy hút chân không, ống dẫn chất thải, máy xịt áp lực cao, máy lò xo,… để xử lý bồn cầu nghẹt trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất.
  • Đảm bảo an toàn: Thịnh Phát đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ môi trường của Bộ Môi trường để hạn chế làm ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. 
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: hầu như kỹ thuật viên nào của Thịnh Phát cũng đều được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn cao nên họ biết được cách để xử lý bồn cầu nghẹt sao cho hiệu quả mà vẫn dạt được hiệu quả cao nhất để tránh làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng. 

Xem Thêm: Hút hầm cầu tphcm

5. Bảng Giá chuẩn Bộ  Môi Trường cho dịch vụ thông bồn cầu nghẹt tại TPHCM

* Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo. Chi phí thực tế sẽ thay đổi sau khi có kết quả khảo sát địa hình thi công

6. Quy trình chuẩn Bộ Môi Trường cho dịch vụ thông bồn cầu nghẹt tại TPHCM

Quy trình chuẩn Bộ Môi Trường cho dịch vụ thông bồn cầu nghẹt tại TPHCM để đảm bảo vấn đề bồn cầu nghẹt được giải quyết một cách chuyên nghiệp và hiệu quả được Công Ty Môi trường Thịnh Phát: 0949.392.535-0964.981.378 bao gồm các bước sau:

  • Bước 1, khảo sát và đánh giá tình trạng: khi bạn liên hệ với bên công ty, các kỹ thuật viên sẽ đến địa điểm của bạn nhanh chóng nhất để kiểm tra xem tình trạng nghẹt của bồn cầu và tim ra nguyên nhân gây nghẹt. 
  • Bước 2, Lập kế hoạch xử lý: Dựa trên những đánh giá trước đó, kỹ thuật viên sẽ lập kế hoạch phù hợp nhất để xử lý cho bồn cầu nghẹt, bao gồm việc sử dụng các công cụ, thiết bị nào để thực hiện và thực hiện như thế nào. 
  • Bứo 3, Thực hiện dịch vụ: Kỹ thuật viên bắt đầu giải quyết tình trạng nghẹt cho bồn cầu dựa trên phương án đã đặt ra trước đó. 
  • Bước 4, Kiểm tra lại: Sau khi hoàn thành công việc, kỹ thuật viên của Thịnh Phát sẽ kiểm tra lại xem bồn cầu đã hoạt động lại được hay chưa để đảm bảo tình trạng nghẹt đã được giải quyết hoàn toàn và không có vấn đề nào.
  • Bước 5, Thanh toán và bảo hành: sau cùng khách hàng sẽ kiểm tra lại và thanh toàn chi phí cho bên Thịnh Phát và kỹ thuật viên sẽ đưa ra một vài gợi ý về để giảm thiểu nguy cơ nghẹt lại và duy trì cho bồn cầu có thể hoạt động ổn định trong tương lai. 

7.Bảo Hành chuẩn Bộ Môi Trường cho dịch vụ thông bồn cầu nghẹt tại TPHCM

Bảo hành là chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tùy thuộc vào từng công ty mà điều khoản cụ thể cho bảo hành cũng sẽ khác nhau. 

Khi sử dụng dịch vụ thông bồn cầu nghẹt tại TPHCM của Công Ty Môi trường Thịnh Phát: 0949.392.535-0964.981.378 một chính sách bảo hành cực kì ưu đãi. Cụ thể thời gian bảo hành lâu dài lên đến 6 tháng và trong thời gian này nếu như bồn cầu có bất kì vấn đề nào phát sinh hoặc nghẹt lại, công ty sẽ cử đội kỹ thuật đến và xử lý ngay lập tức mà không lấy thêm chi phí sửa chữa. Bên công ty sẽ không bảo hành cho các vấn đề mới phát sinh khi thời gian bảo hành kết thúc hoặc các thiệt hại phát sinh bởi người sử dụng.

Xem Thêm: Thông cống nghẹt quận 1

Rate this post